Thursday, December 19, 2013

cara cepat mengurangi berat badan tanpa olahraga

cara cepat mengurangi berat badan tanpa olahraga aGiảm cân với số lý tưởng là nhận được rất nhiều thực hiện . Không chỉ vì nhu cầu của đời sống và hỗ trợ sự xuất hiện, mà còn cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe . Thay vì bạn dùng bất cứ tác dụng phụ thuốc không rõ ràng, sử dụng theo cách này dễ dàng!

Bob Harper, một huấn luyện viên người The Biggest Loser phát sóng Mỹ chia sẻ một bí mật nhỏ đơn giản này , báo cáo của Genius Beauty . Bob đã quản lý để giảm cân nhiều người. Bây giờ, đến lượt của bạn!

1. UỐNG NƯỚC TRẮNG
Nước là nguồn gốc của một phép lạ , và phép lạ này có thể thay đổi hình dạng của cơ thể của bạn. Mỗi buổi sáng, bắt đầu hoạt động với một ly nước lớn. Yup , kính lớn . Uống rượu với kích thước sẽ bắt đầu quá trình trao đổi chất. Bạn cũng có thể uống nước trước khi ăn. Nó là một cách dễ dàng và an toàn để làm cho dạ dày cảm thấy no trước khi ăn, do đó bạn sẽ không ăn quá nhiều.

2 . PROTEIN tiêu thụ
Ăn nhiều protein mỗi ngày. Tiêu thụ protein vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Tất nhiên không quên lượng carbohydrate và chất béo tốt . Protein có thể được lấy từ thịt, thịt gà , cá, trứng, sữa, các loại hạt, bao gồm tempeh và các loại hạt .

3 . TRÁNH NHỮNG SÁNG SWEET
Vào buổi sáng, không đặt rất nhiều calo thông qua đồ uống của bạn. Đó là , càng nhiều càng tốt bạn không tiêu thụ đồ uống có đường vào buổi sáng. Thông tin đầy đủ BẤM VÀO ĐÂY

4 . BIẾT GÌ BẠN ĂN
Ăn không chỉ là để đưa thức ăn , nhai và nuốt. Bạn nên biết những gì đi vào cơ thể. Đọc tất cả các thông tin trên nhãn dinh dưỡng, bao nhiêu calo , bao gồm các thành phần carbohydrate , chất béo và protein.

5 . ĂN MỘT LẦN Một menu TUẦN Bạn có thích
Một món ăn ngon cộng thường có nhiều chất béo và calo. Không ăn các loại thực phẩm yêu thích hoàn toàn không phải là một điều tốt, bởi vì khi cơ thể bạn đang kêu gọi để thưởng thức nó, bạn sẽ ăn số lượng lớn.

Do đó , nó sẽ là tốt hơn nếu bạn làm hỏng lưỡi mỗi tuần một lần . Tạo ra một ngày đặc biệt , nơi bạn có thể thưởng thức món ăn ưa thích mà không cảm thấy tội lỗi. Nhưng hãy nhớ, nó không có nghĩa là bạn có thể ăn 'xấu' cùng một ngày, nhưng chỉ ăn một khẩu phần thực phẩm tốt trong một ngày.

No comments:

Post a Comment

 

blogger templates | Make Money Online | Portal Informasi Online